Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Đặng Lệ Quân suýt chút nữa trở thành vợ của Thành Long

"Diva châu Á" Đặng Lệ Quân đã có một tình yêu đẹp với ngôi sao võ thuật Thành Long. Tuy nhiên, cả hai lại không có duyên trở thành vợ chồng.




Đặng Lệ Quân suýt trở thành vợ của Thành Long - 1

Đặng Lệ Quân suýt trở thành vợ của Thành Long - 2

Đặng Lệ Quân vốn sở hữu một nhan sắc nổi trội, đặc biệt là giọng hát làm say lòng người. 

Dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của "diva châu Á" lại khá lận đận. Mối tình giữaĐặng Lệ Quân  Thành Long cũng từng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí Trung Quốc vì cả hai đều là những gương mặt sáng giá. 

Đặng Lệ Quân vốn sở hữu một nhan sắc nổi trội, đặc biệt là giọng hát làm say lòng người. Nữ ca sĩ người Đài Loan này không những nổi tiếng ở trong nước mà còn rất được mến mộ tại Nhật Bản, Hồng Kông và các nước Đông Nam Á.

Với tài năng thiên bẩm về ca hát, Đặng Lệ Quân đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Năm 1968 là năm đánh dấu sự phát triển trong sự nghiệp ca hát của Đặng Lệ Quân ở Đài Loan. Đến năm 1973, sức ảnh hưởng của Đặng Lệ Quân càng lan rộng khi chị ký hợp đồng với hãng đĩa Polydor, chính thức "lấn sân" sang thị trường Nhật Bản. Khoảng thời gian sau đó, tiếng tăm của Lệ Quân càng được khẳng định bởi giọng hát ngọt ngào, "như đang khóc lóc và cầu xin sự tha thứ, nhưng vẫn rất mạnh mẽ, có khả năng như thôi miên, tạo ấn tượng mạnh trong lòng người nghe".
Đặng Lệ Quân suýt trở thành vợ của Thành Long - 3

Thành Long cũng từng có ý định cưới Đặng Lệ Quân làm vợ. 

Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, sự gặp gỡ định mệnh với Thành Long đã đem lại cho Đặng Lệ Quân một sức sống mới. Mối tình đẹp và lãng mạn suốt 3 năm đã kéo cô trở về với sân khấu ca nhạc của Hồng Kông. Tuy từng có ý định cưới Đặng Lệ Quân nhưng sau này theo sự ủng hộ của bạn bè, Thành Long lại đồng ý cưới Lâm Phượng Kiều làm vợ, chia tay với Đặng Lệ Quân. Chính điều này đã gây ra một sự tổn thương sâu sắc không thể hàn gắn cho nữ danh ca này. Chính Đặng Lệ Quân cũng từng thổ lộ: người yêu cô và hợp với cô nhất chính là chàng trai mang quốc tịch Pháp tên Paul, nhưng người gây ra cho cô sự tổn thương nhiều nhất lại là Thành Long. 

Sau khi chia tay với Thành Long, Đặng Lệ Quân cũng trải qua một mối tình sâu đậm với người bạn trai mang quốc tịch Pháp. Tuy nhiên, mối tình mãnh liệt này cũng không mang lại cho nữ danh ca một cái kết có hậu. Ngược lại, nó càng đẩy cuộc đời của Đặng Lệ Quân đến tình cảnh bi đát với cái chết tức tưởi, đầy nghi vấn ở Thái Lan khi mới 42 tuổi. Theo nhiều thông tin, Đặng Lệ Quân không phải chết do bệnh hen suyễn như đã công bố mà có nhiều khả năng bị ám hại. Đặc biệt, trước cái chết tức tưởi của "diva châu Á", người tình quốc tịch Pháp của cô lại tỏ thái độ lạnh nhạt, không hề thương xót. 

Đặng Lệ Quân suýt trở thành vợ của Thành Long - 4

Dù xinh đẹp, tài năng nhưng Đặng Lệ Quân lại "bạc mệnh". Có nhiều nghi vấn cho rằng, cô bị người tình quốc tịch Pháp sát hại. 

Năm 1979, Đặng Lệ Quân và Thành Long gặp nhau lần đầu tiên ở Mỹ và chính thức hẹn hò. Tuy trở thành một đôi nhưng tính cách của hai người lại có quá nhiều điểm khác biệt. Trong khi Đặng Lệ Quân thích sự nhẹ nhàng, yên tĩnh thì Thành Long lại thích tụ tập bạn bè, thích đến những nơi ồn ào, sôi động. Cũng đã không ít lần, Thành Long cho rằng, Đặng Lệ Quân quá yếu đuối và tiểu thư nên hai người thường xuyên xảy ra xích mích.
Cho đến khi Đặng Lệ Quân qua đời, Thành Long vẫn không thể nói được một lời xin lỗi với người cũ. Mãi sau này, khi được hỏi về mối tình giữa hai người, Thành Long vẫn không giấu nổi sự tiếc nuối và hối hận khi đã gây ra sự tổn thương cho Đặng Lệ Quân, khiến cho mối tình của họ đi vào ngõ cụt. Anh cũng luôn dành những từ ngữ có cánh nhất để nói về người tình cũ. 

San San

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét