Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Phát hoảng với sếp nam đồng tính

Nhiều anh chàng cứ nghĩ, đã làm việc với sếp nam thì sẽ vô tư thoải mái hơn, nhất là không phải lo dính líu đến chuyện tình cảm, nhưng đến khi vào làm việc rồi mới thấy, cuộc sống đầy rẫy những chuyện không ngờ...





Hoảng hồn vì ông chủ mê trai


Chật vật mãi, cuối cùng Thành cũng kiếm được công việc đúng với chuyên môn và sở thích của mình, đó là làm thợ ảnh chính cho một studio.

Ở studio này, khách lúc nào cũng ra vào đặt hàng nườm nượp. Thế nên, việc làm không xuể. Điều đó cũng đồng nghĩa với chuyện, làm việc ở đây, Thành sẽ có một khoản thu nhập kha khá, lại ổn định, khác hẳn với những ngày rong chơi, làm việc tự do, thu nhập lúc có lúc không trước kia.

Thời gian đầu đến thử việc, Thành vui lắm, vì môi trường làm việc ở đây thoải mái, ông chủ vui tính, dễ gần, anh em trong studio cũng như êkip chụp hình ai cũng vui vẻ hòa đồng. Và đặc biệt là, càng làm việc thì ông chủ lại càng hài lòng với tài năng của Thành và quý Thành ra mặt.

Tuy nhiên, 1 thời gian làm việc chung, đã có những mâu thuẫn nhỏ xảy ra với anh em trong êkip. Đó là hôm kết thúc hợp đồng chụp ảnh quảng cáo cho một hãng thời trang giầy nổi tiếng.

Ông chủ cho các anh em trong ê kíp chụp hình đi nhậu một bữa tới bến. Đến lúc thấy cả nhóm đều đã say xỉn, nên ông chủ đề xuất đưa tất cả mọi người về khách sạn nghỉ ngơi...

Sáng hôm sau tỉnh dậy, Thành thấy mình nằm trần bên cạnh ông chủ nên hốt hoảng lao ra khỏi giường.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đúng lúc này, một anh chuyên gia trang điểm cũng mở cửa xông vào, thấy cảnh tượng trên thì bừng bừng tức giận, không nói không rằng đi vội ra ngoài, đóng cửa rất mạnh.

Sau hôm đó, Thành để ý và tìm hiểu thì mới chột dạ khi mọi người tiết lộ bí mật về mối quan hệ của ông chủ studio và anh chuyên gia trang điểm. Vì vậy, để tránh những hiểu lầm không đáng có, Thành tìm mọi cách để hạn chế những cuộc gặp gỡ riêng tư với ông chủ để không gặp phải tình huống nhạy cảm như hôm trước.

Xa nhà, xa bạn bè, nên anh em trong công trình chơi với nhau thân thiết. Ngày cuối tuần, cả công trình tổ chức ăn nhậu. Lúc đã ngà ngà say, mình đang định trở về phòng để nằm ngủ thì ông sếp kéo tay mình lại rủ mình đi tăng 2 (tức là đi hát karaoke).

Hát xong, mọi người thuê taxi để về lại công trình thì ông ấy lại gọi thêm 1 chiếc taxi khác rồi rủ mình lên ngồi cùng cho thoải mái, không ngờ taxi đi thẳng đến một khách sạn.
Tuy nhiên, Thành càng lảng tránh thì ông chủ lại càng thể hiện sự quan tâm đối với Thành. Đi ăn, ông chủ cũng tìm mọi cách để ngồi gần Thành, gắp thức ăn, chúc bia và chăm sóc Thành chu đáo.

"Mình thấy vậy thì cũng hơi rờn rợn, vì không cùng sở thích giới tính với ông ấy. Nhưng chắc chắn mình sẽ kiềm chế và sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu như ông ấy không có những biểu hiện quá đáng giống như ngày hôm đó... Đang say sưa chụp ảnh cho mẫu thì từ đâu, một bàn tay đặt nhẹ vào mông, mình quay lại và sởn da gà khi phát hiện ra ông chủ. Nhưng vì không muốn mất công việc yêu thích lại có thu nhập cao, ổn định nên mình tảng lờ như không có chuyện gì nghiêm trọng, cố làm ra vẻ hài hước trêu lại ông ấy, khéo léo nhắc ông ấy đừng làm mình giật mình".

"Thế nhưng, những ngày sau, sự việc tương tự vẫn tiếp tục xảy ra, mình cứ đang lúi húi chụp ảnh thì ông ấy lại ra vỗ vào mông một cái, đã thế còn sờ sờ, nắn nắn, kèm theo những từ ngữ gợi tình khiến mình nghe mà rợn cả người.

Cho đến 1 lần, tâm trạng đang có chút không vui, thì lại một lần nữa, ông ấy làm mình hết hồn với cảnh tương tự. Thế là, không kìm chế được, mình vung nắm đấm vào mặt ông ấy, rồi xách máy đi thẳng"
- anh Thành bức xúc kể.

Cùng chung cảnh, phải nghỉ việc vì ông sếp mê trai, anh Hưng một kỹ sư xây dựng ở quận Hai Bà Trưng - Hà Nội cũng kể: "Mình vừa xin vào làm việc thì công ty nhận được công trình ở Lạng Sơn , thế là mình được cử lên đó làm việc.


Đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì mình thấy ông ấy xuống xe, thuê 1 phòng ngủ, rồi dìu mình vào phòng, cởi áo cho mình... Lúc này mình mới đoán ra ý đồ, nên dùng hết sức còn lại mà bỏ chạy...

"Đến bây giờ, mình nghỉ việc ở chỗ đó rồi, nhưng nghĩ lại mình vẫn còn thấy sợ" - anh Hưng nói thêm.

Theo Minh Minh

VietNamNet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét