Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Thơ tình: Em đâu rồi

Em đâu rồi cô bé của ngày xưa / Trong sáng, vô tư, hồn nhiên, nhí nhảnh


   Một mình bước, đắm chìm trong im lặng

Nghe lòng mình chùng xuống bởi nhớ thương

Em ở đâu giữa muôn nẻo đời thường

Tôi cứ mãi kiếm tìm trong kỷ niệm

Dù đã biết chẳng có gì là vĩnh viễn

Vẫn mơ hoài một hình bóng ngày xưa... Em đâu rồi

Em đâu rồi cô bé của ngày xưa

Trong sáng, vô tư, hồn nhiên, nhí nhảnh

Tay chống hông, lúc lắc đầu đỏng đảnh

Chu môi hờn nũng nịu thật đáng yêu.

Đã xa rồi hình bóng yêu kiều

Nhảy chân sáo bên tôi như trẻ nhỏ

Đời mượt mà, êm đềm như thảm cỏ

Tôi yên bình trong hạnh phúc có em.

Mùa thu nay tôi lại đứng bên thềm

Lá vàng rụng rơi đầy trên ngõ vắng



Thơ tình: Em đâu rồi, Bạn trẻ - Cuộc sống, Tho tinh, hon nhien, trong sang, hanh phuc, ky niem, ngay xua, dang yeu, yeu em, tinh yeu, noi nho, noi buon, ben em, tho tinh yeu, tho tinh hay

***

manhthang.tbct@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét